Xem ngày tốt chuyển nhà nhập trạch tháng 2 năm 2024

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2024 cùng chuyên gia phong thủy, bạn đã trải nghiệm bao giờ chưa? Dịch vụ chuyển nhà An Phát đã kết hợp với hai chuyên gia để tư vấn ngày tốt cho khách hàng điều bạn không nên bỏ qua trước khi chuyển nhà đến nơi mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem ngày tốt dọn về nhà mới tháng 2 năm 2024 trong bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2024

Việc xem ngày tốt chuyển nhà có ý nghĩa quan trọng về mặt tâm linh và phong thủy. Theo quan niệm của người Việt Nam, mỗi ngày trong năm đều có những sao chiếu mệnh khác nhau. Nếu chọn được ngày tốt, hợp với tuổi và mệnh của gia chủ, thì việc chuyển nhà sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, gia đạo bình an, hạnh phúc. Ngược lại, nếu chọn ngày xấu, phạm phải các sao xấu, thì việc chuyển nhà có thể gặp khó khăn, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ.

Mang lại may mắn: Theo các chuyên gia phong thủy giải thích thì khi bạn chọn ngày tốt về nhà mới thì tinh thần sẽ thỏa mái, phấn trấn hơn, thỏa mãn được điều mình mong muốn. Chính điều này đã tạo ra nguồn năng lượng tích cực của tất cả các thành viên trong gia đình, sự cộng hưởng năng lượng tốt này giúp đem lại không khí vui tươi, đầm ấm, hân hoan. Vì vậy làm mọi việc đều suôn sẻ, thành công đó gọi là may mắn.

Biết ơn đối với tổ tiên: Ngày về nhà mới cũng là thời điểm bạn muốn tri ân tới tổ tiên nhà mình, thầm cảm ơn tổ tiên phù hộ cho gia đình làm ăn thuận lợi để có được cơ ngơi như ngày hôm nay. Đây cũng là đạo nghĩa của con cháu.

Ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2024

Hướng dẫn xem ngày đẹp chuyển nhà tháng 2 năm 2024

Sau đây là hướng dẫn của chuyên gia phong thủy Thành Công về cách chọn ngày đẹp về nhà mới tháng 2 năm 2024

Lựa chọn ngày theo ngũ hành tương sinh

Mỗi người có năm sinh khác nhau tương ứng với các mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vì thế khi chuyển nhà hãy chọn ngày có hành tương sinh với năm của mình. Nếu bạn mệnh Thổ hãy chọn ngày hành Hỏa vì theo quy tắc tương sinh Hỏa sinh Thổ. Hoặc bạn có thể lựa chọn ngày hành Kim hoặc Thủy để chuyển nhà vì Kim, Thủy tượng trưng cho tiền tài, may mắn

Chọn ngày tốt theo tuổi của gia chủ

Tương tự như chọn ngày tốt chuyển nhà theo ngũ hành thì đây là phương pháp được nhiều người áp dụng, tuy nhiên để chọn ngày hợp với tuổi của gia chủ thì cần chuyên gia có hiểu biết sâu rộng về phong thủy tư vấn. Phương pháp này đảm bảo sự chính xác nhưng tốn chi phí cao.

Chọn ngày hoàng đạo chuyển nhà

Ngoài chọn ngày hoàng đạo chuyển nhà cũng là phương pháp được đông người lựa chọn. Nếu kết hợp với phương pháp chọn ngày tốt theo ngũ hành tương sinh là bạn đã có ngày tốt hoàn hảo. Ngày hoàng đạo là ngày đại cát để tiến hành các công việc quan trọng, mọi việc làm trong ngày này đều diễn ra tốt đẹp tránh được xui xẻo, tai ương.

Chọn ngày nghỉ chuyển nhà

Ngày nghỉ là ngày tuyệt vời nhất để chuyển nhà, tất cả các thành viên trong gia đình cùng đóng gói, sắp xếp, dọn dẹp, chuẩn bị để chuyển đồ. Sang nhà mới đồ đạc ngổn ngang cần có người để sắp xếp lại. Mọi người cùng chung tay làm sẽ đỡ mệt mỏi, lại rất vui vẻ.

Một vài lưu ý khi xem ngày đẹp chuyển nhà

- Ngày chuyển nhà không nhất thiết trùng với ngày nhập trạch, nếu nhà mới đã lắp đặt hết đồ thì có thể kết hợp với nhập trạch luôn. Còn không thì bạn nên tách riêng 2 ngày này, bởi vì khi chuyển đồ tới nhà mới sẽ rất ngổn ngang cần thời gian để kê lắp lại đồ đạc vào vị trí. Chỉ làm lễ nhập trạch khi tất cả mọi thứ đã đâu vào đó. Bàn thờ đã khoan lắp, tủ giường đã kê, đường điện nước không còn sửa chữa, nhà không còn khoan đục phá.

- Ngày chuyển đồ xem theo lịch âm.

- Xem ngày chuyển nhà theo tuổi của người chủ của gia đình 

Một vài điều kiêng kỵ khi chuyển về nhà mới bạn cần biết để đảm bảo việc chuyển về nhà mới một cách thuận lợi và theo đúng truyền thống, tâm linh.

- Mặc dù đã ấn định ngày tốt chuyển nhà nhưng vì lý do thời tiết không thuận lợi thì cũng không nên cố chấp phải chuyển bằng được, trong phong thủy có nhắc tới việc trong âm có dương trong dương có âm. Trong cái tốt có cái xấu, trong cái xấu lại có cái tốt. Hãy làm việc thuận theo tự nhiên, lùi lại ngày chuyển đồ và có thể chọn một ngày khác không tốt bằng nhưng vào nhà bằng giờ tốt.

Trong tháng sẽ có một số ngày tốt chung ngoài ra bạn cần đối chiếu thiên can, địa chi với mệnh của mỗi cá nhân để đưa ra ngày hợp với mình. Trên mạng có rất nhiều trang tử vi đưa ra một số cách xem như tránh các ngày Nguyệt Kỵ, Tam nương, Thọ tử, Dương công kỵ là không đúng, đây là cách xem ngày có thiên hướng bắt nguồn từ Trung Quốc, phong thủy hiện đại không coi đó là những ngày cần tránh. Bởi nếu như kiêng những ngày này thì trong tháng không còn ngày nào tốt. Vì tháng 2 năm 2024 trùng với tết nguyên đán nên chúng tôi xin lược bỏ bớt một số ngày gần và sau tết. 

Chúng tôi có bài hướng dẫn chi tiết cách xem ngày tốt nhập trạch theo tuổi. Hoặc đặt câu hỏi tại fanpage phong thủy Hàn Phong bạn sẽ nhận được câu trả lời sớm nhất, ví dụ:

"Tôi sinh năm Tân Mùi cần xem ngày tốt về nhà mới tháng 2 năm 2024, nhờ chuyên gia giúp đỡ, xin cảm ơn". Bạn sẽ nhận được phản hồi trong 24h từ phía chúng tôi để kịp ngày.

Có thể nói trong những năm qua công ty An Phát với dịch vụ vượt trội đã tạo được niềm tin của khách hàng, chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất tại Hà Nội với số lượng người chuyển rất nhiều. Trong những năm tới chúng tôi tiếp tục phát huy tinh thần làm việc hăng xay, cam kết mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra bạn có thể xem ngày tốt chuyển nhà nhập trạch các tháng lân cận

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2024

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2024

Danh sách ngày tốt đẹp chuyển nhà tháng 2 năm 2024

Thứ Ngày tháng Ngày Tuổi xung khắc Chi tiết
5 DL: 1/2/2024
AL: 22/12/2023
 Ất Mùi  Tân Sửu Xem chi tiết
6 DL: 2/2/2024
AL: 23/12/2023
 Bính Thân  Nhâm Dần Xem chi tiết
CN DL: 4/12/2024
AL: 25/12/2023
 Mậu Tuất  Giáp Thìn Xem chi tiết
5 DL: 8/2/2024
AL: 29/12/2023
 Nhâm Dần  Mậu Thân Xem chi tiết
Nghỉ tết âm lịch
2 DL: 19/2/2024
AL: 10/1/2024
 Quý Sửu  Kỷ Mùi Xem chi tiết
5 DL: 22/2/2024
AL: 13/1/2024
 Bính Thìn  Giáp Tuất Xem chi tiết
6 DL: 23/2/2024
AL: 14/1/2024
 Đinh Tỵ  Quý Hợi Xem chi tiết
CN DL: 25/2/2024
AL: 16/1/2024
 Kỷ Mùi  Ất Sửu Xem chi tiết
4 DL: 28/2/2024
AL: 19/1/2024
 Nhâm Tuất  Mậu Thìn Xem chi tiết
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem ngày tốt khai trương cửa hàng buôn bán

Cách xem ngày tốt đẹp khai trương trong tháng này mở hàng quán ăn cửa hàng văn phòng công ty theo tuổi chuẩn phong thủy

Những điều kiêng kỵ khi nhập trạch về nhà mới

Những điều kiêng kỵ khi nhập trạch chuyển về nhà mới, làm được những điều này giúp gia đình bạn có khởi đầu mới tốt đẹp may mắn bình an sẽ đến

Hướng dẫn vận chuyển bể cá thủy sinh

Hướng dẫn cách vận chuyển bể cá thủy sinh an toàn không bị ảnh hưởng đến môi trường sống của sinh vật cảnh

Cách xem ngày tốt chuyển nhà theo tuổi

Hướng dẫn cách xem ngày tốt đẹp chuyển nhà mới nhập trạch theo tuổi đón tài, lộc bình an, may mắn đến với gia đình bạn

Chọn vị trí và hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy

Chọn vị trí và hướng đặt bàn thờ trong nhà hợp phong thủy, tụ khí mang lại tài lộc cho gia đình

Chat Zalo
goto top
0966120133 0948831686
Chat Zalo