Xem ngày tốt khai trương cửa hàng buôn bán

Xem ngày tốt khai trương mở hàng là điều cực kỳ quan trọng đối với các cửa hàng, công ty kinh doanh buôn bán, với mong muốn làm ăn "thuận buồm xuôi gió" nên đa phần mọi người đều nhờ thầy xem ngày khai trương cho chuẩn chúng tôi nghĩ đây là điều nên làm. Tuy nhiên nơi bạn ở không có các thầy phong thủy thì biết xem ở đâu, hỏi ai? Lên mạng tìm kiếm bạn sẽ bất ngờ và hoang mang vì mỗi web cho ra kết quả khác nhau thì biết tin website nào.

Cách xem ngày tốt khai trương cửa hàng văn phòng

Bởi thế dịch vụ chuyển văn phòng An Phát muốn chia sẻ với bạn đọc cách tính chọn ngày tốt khai trương theo tuổi, rất đơn giản dễ xem không quá phức tạp như một số trang web đưa ra nào là tính theo kinh dịch, bành tổ nhật kỵ, kỳ môn độn giáp, bát trạch... Nghe có vẻ cao siêu huyền bí nhưng kỳ thực chưa đúng hãy áp dụng theo như các cụ ta để lại. Được sự tư vấn của Hoàng Nam cư sĩ theo trường phái bát tự huyền không chúng tôi đã biên soạn một cách dễ hiểu nhất gửi tới bạn đọc. Mời bạn xem kỹ hướng dẫn và tự tìm cho mình được ngày tốt ứng ý.

Cách xem ngày khai trương theo tuổi

Đã kinh doanh thì ai cũng mong muốn "đầu xuôi thì đuôi lọt", nên cần tránh thời khắc xấu để khởi sự. Cách xem ngày giờ khai trương phải dựa theo tuổi của mỗi người, không ai giống ai, có thể xấu với người này nhưng tốt với người khác nên không thể áp dụng ngày tốt chung. Kết quả của công việc kinh doanh buôn bán phải đánh giá dựa trên cả một quá trình chứ không thể nói một thời điểm nhất định.

Dựa trên Khổng Minh lục diệu

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để chọn ngày tốt khai trương đó là tìm ngày Tốc Hỷ, Đại An, Tiểu Cát đây là ba trong sáu lục diệu do Khổng Minh (Gia Cát Lượng) nghiên cứu đưa ra. Có thể nói Khổng Minh là một kỳ tài rất giỏi thiên văn, địa lý đã biết ứng dụng nghiên cứu của mình vào thực tế, tính toán và đưa ra các dự đoán rất tốt cho công việc quân sự. Ngoài ra ông còn tinh thông tử vi, kỳ môn độn giáp, trận đồ bát quái... Đến nay các nhà phong thủy đã đánh giá và ứng dụng lục diệu vào thực tiễn, cho thấy rằng đây là yếu tố có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống, nhất là việc chọn ngày tốt lành.

Lục diệu gồm có : 1. Đại An, 2. Lưu Niên, 3. Tốc Hỷ, 4.Xích Khẩu, 5. Tiểu Cát, 6. Không Vong 

Giải nghĩa các cung trong lục diệu

- Đại An: Mang ý nghĩa yên ổn, lâu dài, bền vững, nếu làm việc lớn vào ngày này đặc biệt là khơi công xây nhà ngày Đại An, mang lại nhiều điều tốt lành cho cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và phát triển. Ngày Đại An và giờ Đại An cũng rất thích hợp để làm các việc khác nên đây là sự lựa chọn tốt cho quý bạn khai trương.

- Lưu Niên: Chỉ năm tháng bị lưu giữ lại, đây là trạng thái không tốt, công việc bị dây dưa, cản trở khó hoàn thành. Làm một việc mà thời gian kéo dài sẽ tốn nhiều công sức tiền bạc. Ví dụ như xây dựng một công trình, hoặc đi xin giấy tờ thủ tục hành chính, nộp đơn khiếu kiện mà kéo dài thời gian thì vô cùng chán.

- Tốc Hỷ: Có nghĩa là niềm vui sẽ đến rất nhanh, đến sớm, thực hiện các việc gặp nhiều may mắn , thuận lợi, dễ thành. Và đây là tiêu chí tốt nhất khi chọn ngày khai trương cửa hàng quán ăn công ty văn phòng.

- Xích Khẩu: Chỉ sự bàn bạc, tranh luận không có hồi kết, nếu làm các việc lớn trong ngày này có những lời nói trái chiều, không thống nhất chúng ta hay gọi là cãi nhau. Khai trương nên tránh ngày này.

- Tiểu Cát: Có nghĩa là điều may mắn, tốt lành đến nhưng nhỏ bé.

- Không Vong: Là chu trình cuối cùng của vạn vật biến hóa trong vũ trụ, thực hiện các việc lớn vào ngày này dễ thất bại

Như vậy là có ba cung tốt là Đại An, Tốc Hỷ, Tiểu Cát có thể chọn làm ngày khai trương và ba cung xấu Lưu Niên, Xích Khẩu, Không Vong. Vậy làm thế nào để xác định được ngày nào nằm ở cung tốt, cách tính như sau:

Ngày Đại An bắt đầu tính từ ngày mùng 1/1 hoặc 1/7 lần lượt theo kim đồng hồ thì ngày 3/1 là ngày Tốc Hỷ, ngày 6/1 là ngày Không Vong, ngày 7/1 là ngày Đại An cứ vậy đến ngày cuối cùng của tháng. 

Bắt đầu tháng hai thì ngày mùng 1/2 là ngày Lưu Niên, ngày 2/2 là ngày Tốc Hỷ tịnh tiến cho đến hết tháng và hết sáu tháng quay lại tính từ đầu.

Phối ngẫu Can Chi với mệnh người chủ sự

Yếu tố thứ hai quan trọng không kém là chọn các ngày tam hợp, nhị hợp với tuổi gia chủ để khởi sự. Ví dụ tuổi Dần nên ưu tiên chọn ngày Tuất, Ngọ, Hợi. Có hành tương sinh với mệnh của mình là tốt nhất. Tuổi Bính Dần mệnh Hỏa nên chọn ngày Bính Tuất, Canh Ngọ, Đinh Hợi hành Thổ, trong ngũ hành thì Thổ sinh Hỏa sẽ rất tốt cho việc kinh doanh.

Các yêu tố khác

- Chọn ngày có trực tốt cho khai trương mở hàng như : Khai, Thành, Mãn, Kiên

- Ngày có các sao tốt cầu tài cầu lộc như : Địa tài, Nguyệt tài, Thiên tài, Thiên mã, Lộc khố, Mẫu thương, Phúc Hậu... Tránh ngày có sao xấu : Tiểu hao, Đại hao, Thiên tặc, Nguyệt hư, Cửu không...

- Chọn ngày hoàng đạo để khai trương.

Bài văn khấn cúng khai trương

Khai trương ngày nào tốt? Các website khác viết bài đưa ra luận điểm phải tránh khai trương vào ngày Dương Công Kỵ, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Tam Nương, đây là sự thiếu hiểu biết của người viết và không có kiến thức về ngày tháng, vận dụng một cách máy móc thái quá. Đó là ngày mất của vua chúa, công nương bên Trung Quốc, người dân tưởng nhớ đến họ nến không muốn làm các việc lớn, không biết tự bao giờ các thầy bói phán rằng người dân chúng ta phải kiêng kỵ gì trong ngày này, vì cớ gì người Việt chúng ta phải kiêng khi nó không dựa trên cơ sở khoa học nào!

Nếu như chọn được một ngày có đủ yếu tố như trên thì gọi là Đại cát, còn không bạn đừng lo lắng quá có thể đạt 3/5 tiêu chí đã là rất tốt rồi. Trong đó vẫn phải ưu tiên chọn ngày Tốc Hỷ, Đại An và ngày tam hợp với tuổi, tham khảo thêm ngày tốt chuyển nhà. Cách xem này áp dụng được cả cho ngày khai trương mở hàng đầu năm

Vạn vận vốn dĩ không toàn vẹn, nên đừng cầu toàn quá, trong ngày tốt có giờ xấu, trong ngày xấu có giờ tốt. Ví như bạn đã ấn định được ngày tốt nhưng hôm đó bão đổ về, hoặc có xảy ra thiên tai động đất thì vẫn coi là ngày xấu. Hãy nương theo tự nhiên để hoàn tất công việc, chúc bạn tìm được ngày tốt khai trương theo ý muốn.

Trả lời các câu hỏi khi khai trương

Ngày khai trương mưa thì có tốt không?

Trời đất vạn vật đều nằm trong quy luật của ngũ hành, nếu ngày bạn khai trương có chút mưa thì quá tốt, nước tượng chưng cho sự sống, tươi mới tài lộc, làm ăn gặp rất nhiều may mắn, nhưng nếu ngày đó là mưa đá, sóng thần, bão thì lại là ngày xấu bạn nhé.

Tôi buôn bán online không có cơ sở hay văn phòng có cần làm lễ không?

Đã là kinh doanh buôn bán thì bạn nên cúng khai trương, chưa biết có mang lại may mắn, tài lộc hay không nhưng dù sao đó cũng là mốc thời gian bạn đã tự đứng ra làm chủ, đánh dấu sự trưởng thành trong mặt suy nghĩ của bạn.

Khai  trương có cần thuê thầy cúng không?

Khai trương có cần lập ban thờ thần tài không?

Nguồn: chuyển nhà An Phát

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Khảo sát báo giá trực tuyến

An Phát giới thiệu các hình thức báo giá chuyển nhà trực tuyến hỗ trợ cho khách hàng không có thời gian đến tận nhà khảo sát

Cách thờ cúng thần tài chiêu tài lộc hợp phong thủy

Bàn thờ thần tài gồm những gì? Cách thờ cúng thần tài chuẩn theo phong thủy để hút tài lộc, may mắn về cho gia chủ

Có nên chuyển nhà vào ngày rằm mùng một không?

Có nên chuyển nhà vào ngày rằm mùng một không? Gọi ngay hotline chuyển nhà An Phát để nghe tư vấn từ chuyên gia phong thủy.

Mâm đồ lễ cúng về nhà mới gồm những gì?

Sắm mâm đồ lễ cúng về nhà mới nhập trạch gồm những gì? Mâm đồ lễ nhập trạch về nhà mới gồm 3 thứ là rượu thịt, hoa quả, vàng mã

Bố trí phong thủy bàn thờ

Vị trí đặt bàn thờ rất quan trọng hướng đặt cần được lưu ý, đây là góc tâm linh cần trang nghiêm, ấm cúng. Bài trí bàn thờ chuẩn phong thủy mang lại tài lộc bình an cho gia đình

Chat Zalo
goto top
0966120133 0948831686
Chat Zalo